Nhu cầu nghiêm trọng về vật tư y tế vẫn là ưu tiên hàng đầu vì đại dịch COVID-19 tiếp tục gây ra tình trạng thiếu hụt trên toàn thế giới. Nhiều thương hiệu đã đẩy mạnh để cung cấp hỗ trợ, và một số thậm chí đã bắt đầu sử dụng các cơ sở sản xuất của riêng họ để sản xuất các thiết bị cần thiết. Công ty bán lẻ nhanh UNIQLO đã thực hiện một cách tiếp cận tương tự, kêu gọi các đối tác sản xuất Trung Quốc sản xuất 10 triệu mặt nạ bảo vệ trong hai tháng tới.
Công ty sẽ quyên góp vật tư cho các cơ sở y tế trên khắp thế giới, gửi phần lớn mặt nạ đến các khu vực có nhu cầu cấp bách nhất bao gồm Hoa Kỳ, Ý và Nhật Bản. Bắt đầu từ tháng Tư, Fast Retailing sẽ tặng khoảng 1,05 triệu mặt nạ thông qua UNIQLO USA, sau đó sẽ được phân phối tại địa phương bởi Chính phủ tiểu bang New York.
Ý sẽ nhận được một khoản quyên góp một triệu mặt nạ bắt đầu vào cuối tháng 3, được phân bổ bởi Chính quyền thành phố Milan. Chính phủ Nhật Bản sẽ nhận thêm một triệu mặt nạ, trong khi số dư sẽ tiếp tục được phân phối cho các quốc gia bị ảnh hưởng nhất trên toàn thế giới.
Một số thương hiệu thời trang lớn và nhỏ đã đẩy mạnh hỗ trợ trong việc dập tắt sự bùng phát của coronavirus, cho dù thu thập các công cụ y tế cho nhân viên y tế hoặc thiết lập quỹ khẩn cấp. Pyer Moss gần đây đã dành tài nguyên cho các chủ doanh nghiệp nhỏ, trong khi Gucci tuyên bố quyên góp lớn để giúp chống lại đại dịch.
bài viết được tổng hợp bởi cohai từ team sellervn
Các bạn nếu muốn mua hàng có thể truy cập 2 link bên dưới .
Link Group mua-bán sneaker , hypebeast , luxury : click tại đây
Link Shop được SellerVN bảo hộ : click tại đây