Inditex, công ty mẹ cho các nhãn hiệu như Zara, Massimo Dutti, Bershka và nhiều hơn nữa đã thông báo rằng họ sẽ đóng cửa từ 1.000 đến 1.2000 cửa hàng bán lẻ trong vòng hai năm tới. Sau khi chứng kiến sự gia tăng lớn về doanh số bán hàng trực tuyến kể từ khi bắt đầu đại dịch coronavirus, nhãn hiệu thời trang nhanh này sẽ nỗ lực phát triển thương mại điện tử.
Sau khi mở rộng nhanh chóng trong 15 năm, đây là lần đầu tiên Inditex phá vỡ mô hình trước đó. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng khổng lồ lên tới gần 7.500 cửa hàng trên toàn thế giới, tại 96 quốc gia khác nhau. Mục tiêu quan trọng nhất từ nay đến năm 2022 là tăng tốc thực hiện đầy đủ khái niệm cửa hàng tích hợp, được thúc đẩy bởi khái niệm có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ không bị gián đoạn bất kể họ tìm thấy ở đâu, trên bất kỳ thiết bị nào và vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày Giám đốc điều hành của Pablo Said Pablo Isla, giải thích rằng nhãn hiệu này hy vọng sẽ triển khai các công nghệ mới trong các cửa hàng, store còn lại để nâng cao trải nghiệm hiện tại trên website.
Các bạn nếu muốn mua hàng có thể truy cập link bên dưới .
Link Shop được SellerVN bảo hộ : click tại đây