Trong tháng này, UNIQLO sẽ ra mắt một trong hai bộ sưu tập NEO-MIYAGI UT nhằm tri ân 13 nghệ sĩ đương đại Nhật Bản có tác phẩm được trưng bày tại NANZUKA ở Tokyo. Từ một con robot được làm từ sushi đến một bản vẽ kim loại của chú chó Akita Nhật Bản Hachikō, những chiếc áo phông này thể hiện những quan điểm nghệ thuật độc đáo về họa tiết Nhật Bản.
Tổng cộng có 14 áo phông, bộ sưu tập UNIQLO UT có một loạt các đồ họa nghệ thuật và văn hóa pop đích thực từ khắp nơi trên thế giới. Điểm nổi bật đầu tiên bao gồm minh họa airbrush siêu thực của Harumi Yamaguchi về một geisha tập sự, thiết kế Hiroki Tsukuda, Tháp Tokyo được tạo ra bằng kỹ thuật cắt dán và in hình Haroshi của các nhân vật bằng gỗ đặc trưng của ông. Dưới đây là một số hình ảnh về những chiếc áo phông trong bộ sưu tập trên.
Đối với bộ sưu tập NEO-MIYAGI thứ hai, UNIQLO sẽ có các tác phẩm của Eric Parker, Julia Chiang, Todd James và nhiều hơn nữa. Phát hành với giá 14,90 USD mỗi chiếc, những chiếc áo phông từ bộ sưu tập UT đầu tiên sẽ phát hành vào ngày 17 tháng 2 trên trang web UNIQLO.
bài viết được tổng hợp bởi cohai từ team sellervn