Trong một động thái bất ngờ, Saint Laurent đã gây chú ý vào cuối tuần qua khi ra mắt bao cao su mang nhãn hiệu riêng của mình, với mỗi chiếc được bán lẻ với giá € 2 EUR (khoảng $ 2,20 USD) tại cửa hàng thời trang Rive Droite của nhà mốt. Mặc dù hình ảnh của món đồ sưu tập đã sớm trở nên lan truyền trên mạng xã hội, nhưng đây không phải là lần đầu tiên bao cao su nhận được sự thay đổi thời trang cao cấp. Trong thập kỷ qua, chúng tôi đã thấy các thương hiệu như Alexander Wang và Marc Jacobs ủng hộ tình dục an toàn bằng cách phát hành biện pháp tránh thai của riêng họ, cũng như các mockup do người hâm mộ mượn logo và họa tiết quen thuộc từ những Brand Sang Trọng. Và dưới đây là 6 Brand sang trọng về sản phẩm áo mua bạn nên dùng
Marc Jacob
Những người đam mê thời trang có thể nhớ danh sách các bao cao su mang nhãn hiệu Marc Jacobs xuất hiện trên eBay vào năm 2008. Đến với thông điệp đặc biệt của nhà thiết kế, Hãy nhớ, an toàn trước tiên! xxoo, Marc Jacobs, Hồi bao cao su có sẵn với giá $ 1,99 USD mỗi lần trên nền tảng thương mại điện tử. Racked sau đó báo cáo rằng bao cao su có thể được mua tại cửa hàng Marc by Marc Jacobs Melrose ở LA, giá thấp hơn một chút so với giá trị bán lại ở mức $ 1,50 USD.
LUIS VUITTON
Vào năm 2012, Twitter đã phát cuồng với những chiếc bao cao su logo Louis Vuitton lậu này được kiến trúc sư Irakli Kiziria chế giễu cho một dự án thiết kế. Mặc dù cao su chữ lồng không thực sự liên quan đến thương hiệu xa xỉ của Pháp, chúng đã được bán trực tuyến với giá 68 USD cho một gói 12 chiếc.
OFF-WHITE
Một sáng tạo khác của người hâm mộ đến từ Mikaël Barelaud Eludut, người đã tặng những chiếc bao cao su Off-White ™ nhại này cho những người theo dõi Instagram của anh ấy vào năm 2017.
ALEXANDER WANG X TROJAN
Để chào mừng Tháng tự hào hàng năm, Alexander Wang đã hợp tác với Trojan vào năm 2018 để ra mắt bộ sưu tập với phiên bản giới hạn được mệnh danh là ” PROTECT YOUR WANG”. Slogan được in trên các mặt hàng như áo phông, vớ và mũ, với mỗi lần mua đi kèm với bao cao su miễn phí, đồng thương hiệu.
Moschino x H&M;
Nó có một thực tế rõ ràng là Jeremy Scott không ngại những thiết kế táo bạo Trường hợp điển hình: sự hợp tác Moschino 2018 với H & M. Nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ những chiếc bao cao su màu vàng lòe loẹt cho một loạt các kiểu túi xách, cũng như những món đồ trang sức như hoa tai và dây chuyền.
Saint Laurent
Nhờ giám đốc sáng tạo Saint Laurent Anthony Vaccarello, bao cao su mới nhất và hot nhất đã ra đời. Có sẵn độc quyền tại địa điểm thương hiệu Rive Dropite ở Paris, cao su luxe được đóng gói theo nhiều kiểu khác nhau, từ một bản in ca rô đen trắng đến trái tim nhỏ bé. Mỗi thiết kế được đóng dấu với logo nhà Saint Laurent
Các bạn nếu muốn mua hàng có thể truy cập 2 link bên dưới .
Link Group mua-bán sneaker , hypebeast , luxury : click tại đây
Link Shop được SellerVN bảo hộ : click tại đây