Tin Tức

Nối gót Gucci, Balenciaga sử dụng game để quảng bá sản phẩm mới trong collection Fall 2021

Balenciaga sẽ giới thiệu các sản phẩm trong collection mùa thu năm 2021 qua Afterworld: The Age of Tomorrow, một trò chơi điện tử lấy bối cảnh năm 2031. Trò chơi sẽ phát hành vào ngày 6 tháng 12 và lập kỷ lục cho “dự án video lớn nhất từng được thực hiện” bởi Balenciaga.

Trong một tuyên bố với WWD, Balenciaga giải thích rằng anh hùng trong Afterworld sẽ sống trong các khu vực riêng biệt được điều hướng bởi các tương tác và nhiệm vụ khác nhau trong một câu chuyện dựa trên “quá khứ thần thoại và dự đoán về tương lai”. Nhà mốt trước đây đã có những dự đoán về thời trang năm 2030, và họ quyết định đem những khám phá đó vào pre-collection mùa hè năm 2021 của mình. Vậy nên không có gì bất ngờ khi Afterworld có thể sẽ là bản mở rộng dựa trên collection trước đó.

“Chủ đề của Balenciaga Fall 2021 là số phận của con người, được thể hiện qua một hành trình tương tác, được biến hóa”, Balenciaga tuyên bố. “Thế giới thoạt đầu có vẻ đang suy tàn, nhưng nó khác xa với một quan điểm lạc hậu, thay vào đó cho thấy sự quay trở lại sự cân bằng lành mạnh hơn của tự nhiên và công nghiệp.”

Việc chuyển sang định dạng trò chơi điện tử cũng báo hiệu một xu hướng lớn hơn trong ngành, khi thời trang vật lộn để tìm kiếm sự phù hợp trong việc phát hành sản phẩm . Vào tháng 6, vẫn là những ngày đầu của đại dịch COVID-19, một số thương hiệu đã phải vật lộn để thích nghi, nhưng Balenciaga, Marni, Marine Serre và những người khác cuối cùng có thể đã tìm ra cách đổi mới.

Đón đọc Sellervn để cập nhật thông tin mới nhất.

Các bạn nếu muốn mua hàng có thể truy cập 2 link bên dưới .

Link Group mua-bán sneaker , hypebeast , luxury : click tại đây

Link Shop được SellerVN bảo hộ : click tại đây

 

Tin tức khác
Đang online: 41 Truy cập ngày: 1269 Tổng truy cập: 3674519