Tin Tức

Nike đưa tie-dye lên nền mẫu sneakers 15 năm tuổi

Đã 15 năm kể từ lần đầu đôi Nike SB Dunk Low "Raygun" được ra mắt, nhưng với sự trở lại vô cùng mạnh mẽ của phong trào “tie-dye” trong suốt năm 2019 và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Nike SB Dunk Low "Raygun" đã được Nike hồi sinh với 2 phối màu hoàn toàn mới. 

 

 

Vẫn với những gam màu cũ kĩ bao gồm đen, trắng, vàng và đỏ, Nike SB Dunk Low "Raygun" phiên bản 2019 đã có một cuộc lột xác ngoạn mục với colorway được “xào” theo phong cách “tie-dye” vô cùng “sả nghệ”. Vẫn với chiếc logo huyền thoại vốn được truyền cảm hứng từ Rosewell Rayguns - một đội bóng rổ giả tưởng được tạo ra với mục đích chạy campaign quảng cáo cho Nike tại vòng Playoff NBA năm 2002 :D Và cũng thật tình cờ, logo Raygun đã trở thành một trong những biểu tượng được Sandy Bodecker - cha đẻ của dòng giày SB huyền thoại, vô cùng yêu mến. Lần restock này cũng được xem là một lời tri ân tới Sandy Bodecker khi ông đã qua đời vào năm 2018. 

 

 

Hiện nay Nike SB Dunk Low "Raygun" đã ra mắt 2 phiên bản trắng với tên gọi “Home” và đen “Away” với giá trung bình ở tầm 360$. Liệu sẽ có bao nhiêu dân chơi Việt Nam trên chân siêu phẩm này khi cộng đồng SB Dunk tại Việt Nam đang dần bị thu hẹp?

 
Đang online: 52 Truy cập ngày: 1832 Tổng truy cập: 1011402