Theo thống kê Quý 2/2020, các thương hiệu thời trang thuộc Gap.Inc bao gồm Gap, Old Navy, Banana Republic và Athleta, đã có mức tăng trưởng 95% ở hạng mục online. Tuy vậy, doanh thu đến từ các store lại giảm 48%. Vì vậy, Gap Inc. đã công bố kế hoạch đóng cửa 220 cửa hàng Gap và 130 cửa hàng Banana Republic kéo dài đến năm 2024.. Việc này được dự đoán sẽ tạo ra bất đồng lớn giữa tập đoàn và các bên cho thuê bất động sản.
Công ty có trụ sở tại San Francisco cho biết không có cửa hàng cụ thể nào được xác định ngay lập tức để đóng cửa, nhưng công ty đang có kế hoạch tập trung vào việc đóng cửa các cửa hàng tại trung tâm thương mại, trong khi tập trung vào các cửa hàng bán lẻ và thương mại điện tử cho những thương hiệu này.Đồng thời, Gap Inc. cũng đang có kế hoạch mở thêm từ 30 đến 40 cửa hàng cho các thương hiệu Athleta và Old Navy của mình trong ba năm tới. Hiện tại theo thống kê, có khoảng 1.200 cửa hàng Old Navy và 200 cửa hàng Athleta trên khắp đất nước.
Hãng thông tấn AP đưa tin Giám đốc điều hành Mark Breitbard của Gap Inc. đã đưa ra thông báo này trong một cuộc gọi với nhà đầu tư, lưu ý rằng công ty đã trở nên “quá phụ thuộc vào các cửa hàng có năng suất thấp, giá thuê cao”. Breitbard cho biết thêm công ty “đã sử dụng sáu tháng qua để giải quyết các vấn đề bất động sản và đẩy nhanh sự chuyển dịch của chúng tôi sang một mô hình đa năng thực sự”.Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh của Gap và Banana Republics vẫn sẽ diễn ra bình thường. Tập đoàn cũng đã công bố các chiến dịch vào dịp lễ cho các thương hiệu này: quảng cáo “Dream the Future” cho Gap bao gồm phiên bản mô phỏng lại “Dream Baby Dream” của ca/nhạc sĩ Karen O. và chiến dịch “Love the Present” cho Banana Republic với hình ảnh các cặp đôi và gia đình chụp bởi nhiếp ảnh gia Cass Bird. “Love the Present” cũng là chiến dịch theo mùa đầu tiên của Banana Republic được phát sóng toàn quốc trên truyền hình kể từ năm 2005.
Các bạn nếu muốn mua hàng có thể truy cập link bên dưới .
Link Shop được SellerVN bảo hộ : click tại đây