Vâng, các bạn không đọc nhầm đâu, Vans và CoppaFeel! sắp tới sẽ cho ra mắt một bộ sưu tập bao gồm các sản phẩm như SK8-Hi, Slip-on, Era, 1 mẫu dép, 1 mẫu áo khoác, 2 mẫu áo thun, 1 mẫu nón và một mẫu balo. Nói sơ về sự kết hợp lần này, các họa tiết trên tất cả các sản phẩm trong BST Vans x CoppaFeel!, đều là các cô gái và…ngực nhưng lại vô cùng tươi sáng và dễ thương.
Kris Hallenga – founder của CoppaFeel!, đã bày tỏ sự vui mừng khi được hợp tác với Vans, điều đó sẽ giúp những thông điệp đề cao sự quan trọng của việc kiểm tra sức khỏe định kì đối với phái nữ cũng như sự nguy hiểm của căn bệnh quái ác ung thư vú đến với những tín đồ yêu giày và còn hơn thế nữa. CoppaFeel! vốn là một tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập với mục đích chấm dứt tình trạng phát hiện muộn căn bệnh ung thư vú bằng cách giáo dục, tuyên truyền và vận động mọi người ở mọi giới tình kiểm tra sức khỏe khi có bất kì điều gì bất thường, hoặc tốt hơn là nên kiểm tra định kỳ.
Thực tế, BST này chính là sự hỗ trợ một cách vô cùng tinh tế từ Vans và CoppaFeel! gửi đến một sự kiện thường niên vô cùng lớn sắp được tổ chức vào tháng 10 tới – Breast Cancer Awareness. Vans x CoppaFeel! không chỉ hỗ trợ nâng cao ý thức về căn bệnh này, kêu gọi các nhà hảo tâm mà còn quyên góp ít nhất 200.000$.
Bộ sưu tập ý nghĩa và dễ thương này sẽ được release vào ngày 1 tháng 10 tại các store của Vans cũng như cửa hàng online của hãng. Hãy cùng nhau chia sẽ thông điệp tốt đẹp này nhé.