Bài viết được tổng hợp bởi : Phạm Anh Khoa
Nhà sản xuất ô tô Toyota đang hướng tới những mẫu thiết kế trẻ trung cùng sự hợp tác với Medicom Toy. Bộ đôi này đang phát hành một mẫu BE @ RBRICK hợp tác đi kèm với thương hiệu tối giản hiện đại. Dự án có tên là là TOY-OTA, với mục tiêu là định hướng thị trường dành cho giới trẻ. BE @ RBRICK được khoác lên mình phối màu màu đen với logo và thông điệp đậm chất Toyota, mặt trước và mặt sau. Sáng kiến giữa hai công ty Nhật Bản đi kèm với thông điệp cụ thể: DRIVE YOUR TEENAGE DREAMS. Bao bì cũng được đóng gói với dòng thông điệp
Roadtrip across the world is an adventure.
To those who went there with difficulty,
It still has the power to make in progress better.
Theo thông cáo báo chí, điểm trọng tâm của Toyota X BE@BRICK là để lấy lại cảm giác hồi hộp và phấn khích khi lái xe, một niềm vui thường có trong thời trẻ. Khi bạn vui vẻ, bạn có thể cảm thấy mình như một thiếu niên cho dù bạn bao nhiêu tuổi. Mục tiêu của công ty là cung cấp những giây phút tận hưởng thông qua những chiếc xe của mình. Đây không phải là một màn Collab mới trong thị trường thanh thiếu niên với các phương tiện là sản phẩm của mình – vì vào năm 2012, thương hiệu đã làm việc cùng với Subaru để phát hành chiếc coupe thể thao Toyota GT-86 dẫn động cầu trước, giá cả phải chăng, cũng có sẵn trên thị trường quốc tế như Subaru BRZ và Scion FRS.
Toyota x Medicom Toy BE @ RBRICK sẽ phát hành tại một số nhà bán lẻ quốc tế được chọn như Yahoo Shopping và Rakuten vào ngày 27 tháng 6 với phiên bản 100% + 400% với giá 13.800 円 JPY (khoảng $ 130 USD). Dự án cũng sẽ phát hành các sản phẩm khác được phát hành, bao gồm sàn ván trượt, cầu trượt, quần áo và các phụ kiện khác, tất cả đều có thương hiệu tương tự với BE @ RBRICK.
Các bạn nếu muốn mua hàng có thể truy cập link bên dưới .
Link Shop được SellerVN bảo hộ : click tại đây