Đầu tiên phải nhắc đến chiếc khẩu trang với giá trị là VÔ GIÁ mà Gucci dành riêng cho Billie Eilish. Mẫu phụ kiện này được thiết kế trên chất liệu voan in họa tiết monogram của thương hiệu đồng điệu trang phục. Hiện tại chưa có giá chính xác về items này, nhưng chắc chắn nó có một không hai.
Fendi cũng tham gia vào cuộc đua này với thiết kế giản với tông màu đen cùng lớp vải in họa tiết monogram, có giá 270 USD. Mặc dù giá thành cao ngất ngưởng nhưng liên tục sold out trên Saks Fifth Avenue, Farfetch…
Marine Serre có lẽ để nói về giá thành sản phẩm chắc chắn đắt đỏ nhất nhì trong danh sách này. Với họa tiết trăng lưỡi liềm tông đỏ, xám và trắng có gắn lỗ thông khí giúp tránh ngột ngạt cùng mức giá 515 USD
Tiếp tục trong danh sách là một items với mức giá hợp lý hơn được thiết kế bởi Versace. Tại phiên bản này có mức giá vô cùng hợp lý chỉ hơn 100$. Để nói về vẻ bề ngoài thì sản phẩm này được kết hợp hài hòa giữa 2 phối màu Black/White.
Sau những Luxury Brand chúng ta cùng chuyển đến Hype Brand, dẫn đầu trong bảng xếp hạng không thể không nói đến Off-White, họ ra mắt 2 phiên bản khẩu trang với Logo Iconic trên background đen huyền bí. Thiết kế được bày bán với giá 99 USD cũng “cháy hàng”.
Bên cạnh đó Supreme cũng không hề kém cạnh khi cho ra mắt phiên bản facemask dành riêng cho mình với mức giá dao động từ 2.000.000-3.000.000 vnđ đồng tùy vào từng phiên bản mà họ cung cấp với số lượng trên thị trường
Cuối cùng trong danh sách thì không thể thiếu Anti Social Social Club với phiên bản này được bán với mức giá trên 50$. Tuy nhiên có rất nhiều Fake items trên thị trường
Sau rất nhiều sản phẩm được ra mắt, có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng những mẫu phụ kiện này chỉ có mục đích khoe mẽ tiền của và không có tác dụng bảo vệ sức khỏe. Hãy cho Sellervn biết về quan điểm của bạn ?
bài viết được tổng hợp bởi cohai từ team sellervn
Các bạn nếu muốn mua hàng có thể truy cập 2 link bên dưới .
Link Group mua-bán sneaker , hypebeast , luxury : click tại đây
Link Shop được SellerVN bảo hộ : click tại đây